CÁCH LẬP KẾ HOẠCH ĐỂ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO THÀNH CÔNG
Lập kế hoạch cho mục tiêu chiến dịch
Không phải tất cả các chiến dịch làm quảng cáo
đều là giống nhau. Bởi vì mỗi công ty có 1 nét đặc sắc riêng và sản
phẩm, dịch vụ cũng khác nhau. Trong cùng một chiến dịch quảng cáo, mỗi
Công ty đều cố gắng để thực hiện một cái gì đó độc đáo để thiết lập
riêng mục tiêu tiếp thị và chiến lược. Có một loạt các chiến lược quảng
cáo có sẵn mà sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu quảng cáo của bạn
Chìa khóa thành công là thực hiện một chiến dịch được thiết kế hoàn chỉnh và cụ thể, đem lại kết quả mong muốn của bạn
Các nhà tư vấn của Công ty Quảng cáo Bảng Hiệu Đèn Led sẽ giúp bạn cách xác định mục tiêu ngày từ đầu và cung cấp các chiến lược để phát triển đến những mục tiêu thiết thực hơn và hiệu quả tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn. Hãy để chúng tôi lập kế hoạch cho chiến dịch quảng cáo của bạn.
làm quảng cáo |
Xác định mục tiêu
Trước
khi bạn bắt đầu quá trình sáng tạo, đó là một ý tưởng tốt để có thể làm
tốt những gì bạn muốn đạt được.Đây là một số điều có thể bắt đầu:
Bạn đang mở một vị trí cửa hàng mới hoặc tung ra một trang web mới thành lập? Suy
nghĩ về cách kinh doanh mới của bạn hoặc trang web đáp ứng nhu cầu cho
các khách hàng tương lai của bạn, và những gì ngăn cách bạn với phần còn
lại của thị trường.
Bạn đang cố gắng để đạt được một nhận thức lớn hơn trên thị trường?Tiếp
cận người tiêu dùng thông qua cánh cửa của bạn hoặc trang web của bạn
dễ dàng hơn nhiều khi người tiêu dùng mục tiêu của bạn biết bạn là ai.
Bạn có một kế hoạch quảng cáo sắp tới? Bạn
sẽ cần phải nhìn vào thông điệp quảng cáo nhanh chóng và thu hút để có
thể tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng càng nhanh càng tốt. Hãy suy
nghĩ về những gì bạn làm để thu hút khách hàng của bạn, tạo sự kiện đặc
biệt hấp dẫn nhất cho khách hàng mục tiêu của bạn.
Tạo các chương trình khuyến mãi
Quảng cáo
là chìa khóa để khách hàng biết về một sự kiện đặc biệt.Bạn đang có một
cửa hàng sắp khai trương?Bạn đang có 1 tác phẩm bán rất chạy? Bạn phải
di chuyển địa điểm đến 1 vị trí mới? Hãy để khách hàng của bạn biết
những gì đang xảy ra và cung cấp cho họ một lý do để hiển thị.
băng rôn quảng cáo ngoài trời |
Thời gian là tất cả mọi thứ.
Hãy
xem xét khi kế hoạch bán hàng hay quảng cáo của bạn sẽ khởi động, và
suy nghĩ về những vấn đề gì đang xảy ra trong thời gian đó.Các quảng cáo
của bạn sẽ phải cạnh tranh cho sự chú ý trong mùa này, hay nó khen ngợi
những gì đang xảy ra tại thời điểm đó?
Nói với Khách hàng về điều đó.
Điều hấp dẫn nhất mà bạn có thể nói với Khách hàng về sản phẩm hay quảng cáo
của bạn là gì? Xác định cơ hội bán hàng này, và lý do tại sao khách
hàng của bạn sẽ không muốn bỏ lỡ nó.Điều này trở thành xương sống của
thông điệp quảng cáo của bạn.
Làm cho lời nói dễ dàng như có thể.Một
khi bạn đã có được một vài khách hàng tiềm năng về sự xúc tiến của bạn,
chắc chắn rằng họ có thể giúp bạn quảng bá thương hiệu bằng những lời
khen ngợi.Hãy đảm bảo rằng quảng cáo của bạn bao gồm cả những phương
tiện truyền thông xã hội của bạn như Google + hay Facebook để cho phép
khách hàng của bạn biết làm thế nào để tương tác với bạn sau này.
Xây dựng thương hiệu
Nếu bạn muốn tìm một cái tên cho Doanh nghiệp mình, các Công ty Quảng cáo
có thể cung cấp tên và xin giấy phép công nhận thương hiệu cho bạn.Một
chiến dịch xây dựng thương hiệu là một sự đầu tư về lâu dài, sự hiện
diện liên tục trên thị trường.Mục tiêu số ít của chiến dịch là để tạo ra
nhận thức của người tiêu dung đối với thương hiệu của bạn.Kết quả là
người tiêu dùng nghĩ về bạn, và chỉ có bạn khi quyết định mua hàng.Đây
là loại quảng cáo liên tục tập trung xây dựng sự quen thuộc, quen thuộc và xây dựng lòng tin trong kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Đơn
giản, quảng cáo thương hiệu tập trung là chìa khóa để Khách hàng của
bạn có thể ghi nhớ công ty của bạn đầu tiên khi có nhu cầu về sản phẩm
hoặc dịch vụ của bạn.
Bạn muốn được chú ý cho những gì bạn làm và bạn là ai.
Đầu
tiên, một trong những điều quan trọng nhất mà bạn muốn biết là Khách
hàng của bạn suy nghĩ như thế nào về bạn khi họ nghĩ tới công ty hoặc
sản phẩm của bạn? Xem xét những gì làm cho bạn trở nên đặc biệt và duy
nhất trong thị trường hoặc những gì bạn cung cấp tốt hơn cho khách hàng
của bạn hơn so với đối thủ cạnh tranh.Sau đó, có một cái nhìn tin tưởng
vào thương hiệu của bạn?Tiếp theo, hãy chắc chắn thông điệp thương hiệu
của bạn cũng gợi lên rằng tư tưởng hay cảm giác có hiệu quả.
Một
chiến dịch xây dựng thương hiệu mạnh có hiệu quả sẽ tăng lên nhanh
chóng trong nhận thức tâm trí cho doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ của
bạn.Một khi bạn chắc chắn điều này đang được thực hiện, đó là thời gian
để yêu cầu người tiêu dùng cho kinh doanh của họ với các chiến dịch cụ
thể hơn kêu gọi hành động.
Kêu gọi sự hành động của Khách hàng
Một
cuộc kêu gọi đến hành động của khách hàng là một kỹ thuật hiệu quả cho
chiến dịch quảng cáo. Thông thường, điều này bao gồm việc mua một sản
phẩm, truy cập vào một địa chỉ web, tải một ứng dụng… Công nghệ như bảng hiệu quảng cáo kỹ
thuật số với thông điệp của bạn hoặc thông tin quảng bá trên xe buýt
kêu gọi sự tham gia của cộng đồng và được họ tham gia vào chiến dịch của
bạn.
Kêu gọi hành động quảng cáo
tạo ra kết quả tuyệt vời vì nó thể hiện cho xu hướng của chúng ta để
tìm hiểu bằng cách thực hiện.Khi người tiêu dùng cảm thấy mong muốn có
một hành động, họ đang tích cực tìm hiểu về công ty của bạn, thương
hiệu, hoặc sản phẩm.Khái niệm tiếp thị cơ bản này là có căn cứ mà chúng
ta biết rằng những người giữ lại nhiều thông tin cho một số lượng thời
gian lâu hơn khi họ đang tích cực làm điều gì đó với thông tin đó.Trong
trường hợp này, thông tin đó là bạn: sản phẩm của bạn, dịch vụ, bán hàng
hoặc sự kiện.
làm bảng hiệu quảng cáo |
Một
chiến dịch kêu gọi hành động có thể chạy ngắn hạn (ngày, tuần hoặc một
vài tháng), và có thể thành công một cách nhanh chóng khi kết hợp phương
tiện truyền thông của bạn có thể đạt được một tỷ lệ phần trăm cao của
khách hàng mục tiêu của bạn trong khoảng thời gian ngắn.Kết hợp phương
tiện truyền thông này sẽ có thể nhanh chóng thực hiện các chiến dịch vào
thời điểm nhạy cảm, sản phẩm mới hoặc sản phẩm đặc biệt theo mùa mà
người tiêu dùng nên tận dụng trong một khoảng thời gian.Lợi ích của
chiến dịch này là bạn có thể nắm bắt sự chú ý của người tiêu dùng và họ
đã hành động theo chương trình khuyến mãi đặc biệt ngay lập tức.
Đừng bỏ qua các mạng truyền thông xã hội cung cấp cho bạn những cách thức mới và dễ dàng để quảng cáo
cho một kêu gọi hành động.Buộc tài khoản Twitter hoặc Facebook, Google +
của bạn vào chiến dịch của bạn, quảng cáo của bạn có thể được yêu cầu
khách hàng chỉ đơn giản là "chia sẻ" hay "like", để tham gia vào quảng
cáo của bạn hoặc cơ hội bán lẻ.
Hãy
nhớ rằng, người tiêu dùng ít có khả năng đáp ứng với một chiến dịch kêu
gọi hành động nếu họ không hề biết bạn là ai và những gì bạn cung cấp.
- Liên hệ ngay với Công ty Quảng Cáo Bảng Hiệu Đèn Led để được sự tư vấn tốt nhất phù hợp với nhu cầu quảng cáo giá rẽ của bạnHotline: 09 3333 86 70 - Mr TiếnĐC: 184A Tân Hòa Đông, P.14, Q.6Xưởng SX: 205/18B8 Tân Hòa Đông, P.14, Q.6Email: banghieudenledsg@gmail.com
- Skype: banghieudenled
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét