Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Dịch vụ quảng cáo hỗ trợ cho Doanh nghiệp mới thành lập

Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo Bảng Hiệu Đèn Led chúng tôi chuyên về tư vấn và hỗ trợ các cách phát triển thương hiệu, quảng bá hình ảnh và thông điệp mà bạn muốn gửi đến khách hàng tiềm năng của mình
Một Doanh nghiệp khi mới thành lập sẽ gặp rất nhiều khó khăn về nhiều mặt như vốn đầu tư, kinh nghiệm kinh doanh, nguồn vật liệu, tìm kiếm thị trường mục tiêu, khả năng tương tác với đối tượng khách hàng tiềm năng… trong đó, vấn đề tối quan trọng nhất là quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp sao cho được nhiều người tiêu dùng biết đến. Để từ đó, ngày càng có nhiều khách hàng sử dụng những sản phẩm và dịch vụ của mình. Vậy phải làm sao để tìm kiếm được khách hàng?
Công ty quảng cáo Bảng hiệu đèn led
Công ty quảng cáo


Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để nhận được những tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về các cách thức làm quảng cáo hiệu quả với chi phí thấp nhất. Chúng tôi chuyên về 2 lĩnh vực quảng cáo cơ bản đó là:
1. Làm quảng cáo ngoài trời.
Hầu như mọi doanh nghiệp, công ty, cửa hàng bán lẻ dù lớn hay nhỏ thì đều phải có những bảng hiệu công ty để quảng cáo cho các dịch vụ sản phẩm của mình, để khách hàng có thể nhận diện được thương hiệu của bạn, biết được vị trí của bạn ở đâu.
Bảng hiệu quảng cáo ngoài trời là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất cho việc bán hàng của bạn, cũng có thể nói nó là nhân viên bán hàng tốt nhất mà Doanh nghiệp của bạn có thể sở hữu vì những lý do:
- Quảng cáo liên tục 24h mỗi ngày không ngừng nghỉ
- Dễ dàng thu hút được sự chú ý của các khách hàng tiềm năng
Có rất nhiều loại bảng hiệu quảng cáo ngoài trời như pano, bảng đèn led, mặt dựng alu, bảng hiệu hiflex… Mỗi loại đều có những chức năng và điểm mạnh khác nhau. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách thức phù hợp nhất với chi phí mà bạn muốn đầu tư cho việc làm quảng cáo sao cho đạt được hiệu quả cao nhất.
bảng hiệu quảng cáo
bảng hiệu quảng cáo

2. Làm quảng cáo online
Trích từ câu nói của Bill Gate: “Trong vòng 5 năm nữa, nếu Doanh nghiệp của bạn không kinh doanh trên internet thì đừng kinh doanh nữa”. Đây được coi là chân lý trong thời đại kinh doanh cạnh tranh khắc nghiệt như ngày nay. Nếu như Doanh nghiệp của bạn vẫn chưa có kế hoạch để kinh doanh online thì bạn nên đổi nghề đi, lời khuyên thật lòng đấy.
Vì sự phát triển không ngừng của công nghệ kỹ thuật số, internet là phương tiện không thể thiếu trong thời đại ngày nay. Nếu bạn muốn sự nghiệp kinh doanh của mình ngày càng trở nên tốt hơn thì nên kết hợp giữa 2 phương thức làm quảng cáo ngoài trời truyền thống lẫn làm quảng cáo online.
Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các phương pháp để phát triển hệ thống kinh doanh online như: Tạo website, Seo web, cách thức bán hàng trên các mạng xã hôi, diễn đàn như google +, Facebook, twitter, blog…
làm quảng cáo online
làm quảng cáo online

Chi phí để làm quảng cáo online thực chất rất rẻ so với các hình thức quảng cáo khác. Bạn chỉ cần đầu tư khoảng 3 – 4 triệu đã có thể sở hữu được một trang web của riêng mình với đầy đủ các chức năng, bao gồm giới thiệu về công ty hoặc phục vụ cho việc bán hàng online. Về vấn đề phát triển Website để nhiều người có thể tìm thấy nó, bạn có thể chọn hình thức SEO cơ bản hoặc sử dụng hình thức Pay per Click để có thể đạt được hiệu quả cao nhất. Bán hàng trên các miền xã hội cũng rất đơn giản, việc này chỉ đòi hỏi công sức bạn bỏ ra chứ không phải bị mất phí.
Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho các bạn chi tiết từng bước một để seo hệ thống kinh doanh online, cung cấp những tài liệu, video hướng dẫn cụ thể, cũng như tư vấn trực tiếp 24/24, tất cả đều hoàn toàn miễn phí.
Liên hệ ngay với Công ty Quảng Cáo Bảng Hiệu Đèn Led để được sự tư vấn tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét