Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Sửa Chữa Bảng Hiệu Alu, Bảng Hiệu Đèn Led, Chữ Nổi Mica giá rẻ tại TPHCM

Công ty Quảng Cáo Bảng Hiệu Đèn LED với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong ngành quảng cáo ngoài trời, nhiệt tình vui vẻ trong công việc sẽ làm hài lòng những vấn đề về quảng cáo ngoài trời lẫn việc kinh doanh online của Bạn.
Với kinh nghiệm thi công hàng ngàn các loại bảng hiệu như bảng hiệu Alu, các loại chữ nổi Mica, inox, Alu, chữ nổi gắn đèn Led, các loại bảng hiệu Led vẫy, Pano quảng cáo ngoài trời, chúng tôi sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu làm bảng hiệu quảng cáo của khách hàng.
bảng hiệu đèn led
bảng hiệu đèn led

Các loại bảng hiệu quảng cáo bạn sử dụng qua 1 thời gian, sẽ có dấu hiệu bị hư hại chẳng hạn như: Mặt dựng Alu bị xuống màu, khung sắt bị rỉ sét, chữ nổi bị vỡ, rớt luôn xuống đất, đèn Led bị cháy bóng, Hiflex, Decal, PP bị xuống màu, không còn nhìn rõ hình ảnh... Vậy Bạn phải tốn thêm 1 khoản chi phí khá lớn để làm mới bảng hiệu  của bạn, trong khi nó chỉ bị hư hại 1 vài lỗi nhỏ.
sửa chữa bảng hiệu
sửa chữa bảng hiệu alu led

Nhằm tri ân Khách hàng, chúng tôi sẽ có chương trình sửa chữa bảng hiệu với giá ưu đãi nhất trong mùa hè 2015. Chương trình sẽ kéo dài từ tháng 04 - 06/2015
Nếu Qúy Khách hàng nào có nhu cầu sửa chữa bảng hiệu cũ của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 09 33 33 86 70 - Mr Khoa. Chúng tôi sẽ đến tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí các phương pháp sửa chữa bảng hiệu  Alu, bảng hiệu đèn led 1 cách hiệu quả nhất với chi phí ít tốn kém nhất.
Sự hài lòng của Khách hàng là niềm vinh dự của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét