Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Tại sao phải sử dụng dịch vụ quảng cáo của Bảng Hiệu Đèn Led

Tại sao phải làm quảng cáo

Bất kỳ một doanh nghiệp lớn hay một nhà tư nhân bán lẻ nào cũng cần phải quảng cáo. Dù doanh nghiệp đó có những sản phẩm và dịch vụ tốt đến đâu mà khách hàng không biết đến thì những nỗ lực trong việc tạo ra các sản phẩm và dịch vụ cũng trở nên lãng phí vì không tiếp cận được đến người tiêu dùngQuảng Cáolà cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp để có được hàng hóa bán ra. Quảng cáo thu hút sự chú ý cho sản phẩm hoặc dịch vụ, có thể được thực hiện thông qua nhiều phương tiện giúp duy trì kinh doanh trong thị trường Mục tiêu của Quảng Cáo là để nâng cao nhận thức thương hiệu và thực hiện kết nối đo lường với khách hàng tiềm năng. Quảng Cáo là chìa khóa để đạt được mục tiêu của bạn

bang hieu quang cao 2

Tại sao sử dụng dịch vụ quảng cáo của Công ty Bảng Hiệu Đèn Led

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG: Chúng tôi tự hào về dịch vụ của chúng tôi, nhiệt tình, trung thực và nỗ lực hết mình.Chúng tôi có một nguồn khách hàng lớn và ổn định, hợp tác lâu dài với chúng tôi về chất lượng, dịch vụ và giá trị do chúng tôi cung cấp.Với phương châm: “Thành Công của Khách Hàng – Niềm Tự Hào của Chúng Tôi” cam kết sẽ là làm hài lòng quý khách.
Dịch vụ 1 VS 1: Sau khi chúng tôi nhận được đơn đặt hàng hoặc yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ cử một thành viên trong công ty, người sẽ làm nhiệm vụ chăm sóc và giải quyết tất cả các nhu cầu của bạn trong suốt quá trình này. Hoặc Bạn cũng có thể gọi điện thoại hoặc gửi email liên lạc của bạn bất cứ lúc nào trong ngày để được tư vấn miễn phí về mọi vấn đề liên quan đến nhu cầu của bạn
THIẾT KẾ MIỄN PHÍ:Chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn về kích thước, lên market bảng hiệu phù hợp với phong thủy và kích thước của cửa hàng bạn. Tư vấn các loại chất liệu, hình dáng khác nhau, phù hợp với sở thích và chi phí mà bạn muốn đầu tư. Tất cả đều MIỄN PHÍ.
bang hieu den led
CAM KẾT TRỌN ĐỜI: Tất cả các bảng hiệu quảng cáo của chúng tôi đều được bảo hành 12 tháng, Bảo trì trọn đời. Trong vòng 24h (nội thành) – 48h (ngoại tỉnh) khi được liên hệ, chúng tôi sẽ sắp xếp để sửa chữa cho quý khách sớm nhất có thể.
GIÁ CẢ: Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trung thực, chuyên gia công quảng cáo cho các Công ty Quảng Cáo khác, cùng với các máy móc thiết bị hỗ trợ hiện đại như Máy Laser, CNC, máy in kỹ thuật số, không phải qua bất kỳ trung gian nào, chúng tôi đảm bảo giá thành của chúng tôi là phù hợp nhất.
CHẤT LƯỢNG: Vật liệu của chúng tôi chỉ làm của Đài Loan như Mica FS, ALu Alcorest, Đèn Led Ommani, Nguồn Led Two yuu Đài Loan, các loại Đèn Led Trung Quốc tốt nhất. Hiflex, Decal, PP, Blackfiml được in trên máy nhật, độ phân giải 720DPI.Sử dụng khung sắt tráng kẽm, inox 304, nhôm tiêu chuẩn… cam kết độ bền cao nhất.
ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT: Đối với các doanh nghiệp nhỏ, chúng tôi không chỉ tư vấn về bảng hiệu quảng cáo ngoài trời, mà còn về cách phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường, hướng dẫn, cung cấp tài liệu, các phương pháp kinh doanh online, cách tương tác với khách hàng qua các phương tiện truyền thông như Website, facebook, g+… Tất cả đều hoàn toàn miễn phí
chu noi mica gan den led

Hãy liên hệ ngay với Công ty Quảng Cáo Bảng Hiệu Đèn Led để được sự tư vấn tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn
Hotline: 09 3333 86 70 - Mr Tiến
ĐC: 184A Tân Hòa Đông, P.14, Q.6
Xưởng SX: 205/18B8 Tân Hòa Đông, P.14, Q.6
Skype: banghieudenled

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét